Juventus bị loại, Pirlo nói về tương lai của Ronaldo

13:47 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnThất bại tại Champions League của Juventus đã khiến tương lai của HLV Andrea Pirlo lẫn Cristiano Ronaldo bị để ngỏ.

Juventus mùa này đã yếu đi nhiều so với những mùa trước. Họ không còn thống trị ở Italia, và cũng đã bị loại khỏi Champions League bởi FC Porto.

Pirlo on Cristiano rumours: They're normal, he's the most important player in the world with Messi - Bóng Đá

 Pirlo tự tin với kế hoạch dài hạn của Juventus.

Hiện tại, tương lai của Pirlo và siêu sao Ronaldo đang là đề tài được giới truyền thông khai thác. Dù vậy, cựu ngôi sao của Juventus vẫn rất điềm tĩnh khi nói về tương lai.

"Cristiano Ronaldo ổn, việc cậu ấy thất vọng cũng như những người khác là điều bình thường", Pirlo nói về tuyển thủ Bồ Đào Nha.

"Những tin đồn là bình thường, Cristiano là cầu thủ quan trọng nhất trên thế giới, bên cạnh Lionel Messi, cậu ấy luôn hoàn thành xuất sắc công việc ở đây và thể hiện bản lĩnh của mình."

Pirlo cũng nói về những gì đang xảy ra với Juventus: "Chúng tôi phải tư duy từng trận một, phải tranh thủ thời gian chuẩn bị cho từng trận đấu và dành thời gian hồi phục các cầu thủ nhiều hơn.

Dự án của CLB luôn là kết hợp những cầu thủ trẻ với những cầu thủ có kinh nghiệm hơn, nó đã như vậy kể từ khi bắt đầu và nó sẽ như vậy trong tương lai."

Juventus hiện đang đứng thứ ba trên BXH Serie A và sẽ đối đầu với Cagliari vào tối Chủ nhật, trong nỗ lực cạnh tranh ngôi vô địch với Inter Milan.

Pirlo - từ cầu thủ huyền thoại đến HLV:

 
Minh Tuấn | 12:49 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục