Juve thắng lớn, Paul Pogba hả hê 'sỉ nhục' Man City

10:58 Thứ năm 17/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Paul Pogba được dịp lên mặt sau kh

Pogba rất phấn khích sau chiến thắng. Ảnh internet.

Bị đánh giá thấp hơn vì đang ngụp lặn ở cuối BXH Serie A tuy nhiên, Juventus đã dạy cho Man City một bài học nhớ đời trong khuôn khổ lượt trận khai màn vòng bảng UEFA Champions League.

Theo đó, với lối chơi hợp lý, 'biết người, biết ta', Juventus đã khuất phục được Man City 2-1 ngay trên thánh địa Etihad nhờ công của Mandzukic và Morata.

Với riêng Paul Pogba, anh đã lấy trận thắng này để 'sỉ nhục' Man City. Cụ thể, sau trận đấu, tiền vệ người Pháp đã đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Qatar City 1-2 Juventus. Một chiến thắng tuyệt vời. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Có thể thấy ẩn ý của Pogba rằng dù Man City được chu cấp rất nhiều tiền từ các ông chủ giàu có đến từ Qatar, họ vẫn không thể đánh bại được Juventus đã mất đi nhiều trụ cột trong mùa Hè qua.

Chưa dừng lại ở đó, đi cùng với trạng thái trên là tấm hình Pogba 'hạ đo ván' Yaya Toure - cầu thủ được xem là một nửa sức mạnh của Man City, qua đó rất biết cách tự 'nâng cao' bản thân.

Được biết, Pual Pogba cũng từng là cầu thủ được Man City theo đuổi gắt gao suốt nhiều năm qua, nhưng Juventus vẫn kiên quyết không bán.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục