Juve gia nhập cuộc đua giành Osimhen

07:22 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên DAZN, cựu chân sút Alessandro Matri cho hay Victor Osimhen là tiền đạo lý tưởng mà đội bóng cũ đang cần.

Cựu tiền đạo Alessandro Matri cho rằng Juventus nên bán Dusan Vlahovic để đầu tư vào ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen.

Mới đây, Partenopei đã xác nhận thông qua Chủ tịch Aurelio De Laurentiis rằng Osimhen đang muốn ra đi vào cuối mùa giải. Anh có điều khoản giải phóng trong hợp đồng được cho là ở mức 120-130 triệu euro và Matri đã đề xuất một ý tưởng mang tính táo bạo.

 “Tôi sẽ không loại trừ khả năng Osimhen sẽ đến Juventus,” cựu tiền đạo Bianconeri cho biết trong vai trò là một chuyên gia trên DAZN. “Nếu Vlahovic kết thúc mùa giải này tốt đẹp, anh ấy có thể được bán với giá 70 triệu euro, trong khi Matias Soule cũng có thể mang về một khoản lợi nhuận rất lớn.

Đừng quên Juve đã làm điều này trước đây với Gonzalo Higuain. Họ đã tiết kiệm tiền trong mùa giải này và nếu đủ điều kiện tham dự Champions League, họ sẽ có thêm ngân sách để chi tiêu.

Chuyển nhượng 11/01: Bất ngờ Martial, cầu thủ thứ 4 rời M.U; Tiền đạo 'thả thính' Arsenal - Bóng Đá

 Osimhen có thể đến Juve.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Napoli đã thay đổi chiến lược của mình sau khi mất Higuain vào tay Juventus vì điều khoản giải phóng 90 triệu euro vào năm 2016.

Sau vụ chuyển nhượng gây tranh cãi đó, đội bóng miền nam đã bổ sung trong hợp đồng của họ rằng điều khoản giải phóng chỉ có hiệu lực đối với các câu lạc bộ bên ngoài nước Ý.

Đăng Nguyễn | 06:24 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục