Jurgen Klopp lo ngại các cầu thủ trẻ của Liverpool sẽ bị lãng quên

08:13 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, vị chiến lược gia người Đức lo ngại việc các cầu thủ trẻ bị lãng quên khi ông rời đội bóng.

Liverpool đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi hàng loạt trụ cột trong đội hình như Mohamed Salah, Alisson Becker hay Diogo Jota vắng mặt bởi chấn thương. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng của "The Kop" ở phần còn lại của mùa giải.

Jurgen Klopp lo ngại các cầu thủ trẻ của Liverpool sẽ bị lãng quên - Bóng Đá

Các cầu thủ trẻ của Liverpool gây ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã trao cơ hội cho những cầu thủ cây nhà lá vườn như Bobby Clark, Lewis Koumas hay James McConnell. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức cũng lo ngại rằng khi ông rời đi, các tài năng trẻ đầy tiềm năng này cũng sẽ bị lãng quên.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: “Đúng, điều đó thật đặc biệt nhưng chúng tôi đã nói vài lần rằng tương lai sẽ không tệ đến thế. Đừng quên khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, có một số cầu thủ khá triển vọng đã ở đây. Đừng đóng cửa với họ bằng 12 bản hợp đồng mới hay bất cứ điều gì”.

Jurgen Klopp lo ngại các cầu thủ trẻ của Liverpool sẽ bị lãng quên - Bóng Đá

Jurgen Klopp hy vọng các cầu thủ trẻ của Liverpool được trao cơ hội.

"Đây là tuần của học viện. Tôi thực sự rất vui khi nói điều đó. Nhưng đừng quên điều này (việc các cầu thủ trẻ tỏa sáng) khi kỳ chuyển nhượng mở cửa".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:15 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục