Juan Mata giành danh hiệu thứ hai sau khi rời M.U

21:10 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnJuan Mata đã giành chức vô địch quốc nội thứ hai kể từ khi rời Manchester United nhờ việc Vissel Kobe lên ngôi J. League.

Kobe đã đánh bại Nagoya Grampus 2-1 để giành chức vô địch sau khi Yokohama F. Marinos, đối thủ duy nhất còn lại của họ, đã hòa 0-0 trước Niigata. Mata ngồi trên ghế dự bị theo dõi chiến thắng đáng giá đó.

Đội bóng của Mata đã trải qua phần lớn thời gian của mùa giải trước trong tình trạng báo động, trải qua nhiều đời huấn luyện viên trước khi đứng thứ 13 trong một giải đấu có 18 đội. Vận mệnh của họ thay đổi chóng mặt sau khi bổ nhiệm huấn luyện viên hiện tại Takayuki Yoshida.

Juan Mata wins second league title since leaving Manchester United - Bóng Đá

 Mata ở lễ đăng quang.

Yoshida nói sau khi vô địch: "Sau mỗi trận đấu, tôi cho các cầu thủ xem video và nói với họ rằng ‘điều này sai rồi, đây là cách chúng ta nên làm’ và luôn điều chỉnh. Đây là kết quả của tất cả công việc chúng tôi đã làm qua từng trận đấu và tôi tự hào về tất cả các cầu thủ và nhân viên của mình."

Mata đã gây sốc khi chuyển đến Kobe vào đầu tháng 9, sau mùa giải thành công ở Istanbul với Galatasaray. Anh đã chơi 18 lần trên mọi đấu trường cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, giúp họ giành được danh hiệu Super Lig.

Thanh Vũ | 20:12 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục