J.R. Smith đồng ý ký hợp đồng mới với Knicks

16:12 Thứ tư 11/07/2012

Sau khi để mất Jeremy Lin vào tay Houston Rockets, New York Knicks đang làm hết sức mình để giữ chân các trụ cột nhằm duy trì sức mạnh đội hình ở mùa giải tới. Sau khi giữ chân thành công tay ném Steve Novak, họ vừa tiếp tục ký hợp đồng mới với hậu vệ J.R. Smith.

Người đại diện của Smith xác nhận rằng thỏa thuận giữa hai bên đã được thống nhất vào ngày hôm qua. Trước đó, Smith đã từ chối gia hạn hợp đồng vì như thế anh chỉ có thể kiếm được 2,5 triệu đô-la một mùa, thay vào đó, ký hợp đồng mới sẽ giúp anh nhận được một khoản tiền lớn hơn. Nguyện vọng của Smith vẫn là tiếp tục thi đấu cho Knicks.

J.R. Smith tiếp tục ở lại với New York Knicks. Ảnh: Internet.

Smith đã gia nhập Knicks vào đầu mùa bóng năm nay sau khi trở về từ Trung Quốc. Anh đã đến Châu Á để chơi bóng vì giải NBA bị đình hoãn do những mâu thuẫn giữa NBA và Hiệp hội cầu thủ.

Trong mùa giải vừa qua, Smith đã ghi trung bình 12,5 điểm/trận và giữ một vai trò khá quan trọng trong đội hình của New York Knicks. Thậm chí anh còn có thể được trao cho vị trí chính thức ở mùa bóng năm sau nếu như Knicks không thể giữ chân được Landry Fields khi cầu thủ này đang muốn cập bến Toronto Raptors.

Hợp đồng giữa J.R. Smith và New York Knicks có thể chính thức hoàn tất trong ngày hôm nay.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục