Josh Smith bị Atlanta Hawks kỷ luật

05:58 Thứ năm 17/01/2013

Cầu thủ bóng rổ Josh Smith đã phải nhận án kỷ luật nội bộ từ câu lạc bộ chủ quản Atlanta Hawks với lý do được đưa ra là  'có hành vi gây thiệt hại đến đội bóng'.

Án phạt này bao gồm một trận cấm thi đấu và một khoản phạt tiền không được tiết lộ cụ thể. Ngoài khoản tiền đó ra, thì 'hành vi' mà Josh Smith đã làm để 'gây thiệt hại đến đội bóng' cũng không được cho biết một cách cụ thể. Đích thân Tổng giám đốc của Atlanta Hawks là ông Danny Ferry đã công bố án kỷ luật trên.

Josh Smith. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu mới đây nhất với Chicago Bulls, Atlanta Hawks đã thảm bại với tỉ số 58-97. Trong trận đấu đó chỉ nhờ cú một pha kết thúc thành công cuối trận của Jeff Teague mà Atlanta mới có thể thoát khỏi việc thiết lập kỷ lục ghi điểm thấp nhất trong lịch sử của họ. Còn Josh Smith thì trải qua một trận đấu thất vọng và bị thổi phạt vì lỗi kỹ thuật.

Trả lời phỏng vấn sau khi án phạt được công bố, Smith nói: "Rõ ràng là tôi rất thất vọng với trận thua mới đây. Tôi hiểu và tôn trọng hành động của đội bóng, tôi muốn quay trở lại càng sớm càng tốt để làm tất cả những gì có thể giúp ích cho các đồng đội. Tôi muốn xin lỗi vì đã làm họ thất vọng và xin lỗi các cổ động viên vì không thể ra sân trong trận đấu tới".

Năm nay 27 tuổi, Josh Smith đang là tay ghi điểm hàng đầu của Atlanta. Thành tích trung bình của anh mùa này là 16,5 điểm mỗi trận (cùng 8,3 lần bắt bóng bật bảng, 3,7 kiến tạo và 2,3 lần cản phá).

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục