'Jorginho trông khác biệt so với khi khoác áo Chelsea'

22:33 Thứ sáu 09/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jorginho thi đấu xuất sắc, là linh hồn trong lối chơi của tuyển Ý ở thời điểm này.

Tuyển Ý đánh bại Tây Ban Nha trong một trận cầu không thể kịch tính hơn. 120 phút hòa nhau với tỷ số 1-1, hai đội buộc phải phân định thắng thua trên loạt sút luân lưu cân não và đầy may rủi. Tuyển Ý đã bản lĩnh hơn.

Ở đó, Jorginho thực sự lạnh lùng khi thực hiện quả 11m quyết định. Anh đánh lừa thủ thành Unai Simon để giúp tuyển Ý thắng Tây Ban Nha. Giờ thì đội bóng màu áo thiên thanh đã chính thức góp mặt trong trận chung kết EURO 2020.

Ray Houghton Chelsea star Jorginho a 'totally different player' amid Euro 2020 heroics - Bóng Đá

 Jorginho đạt phong độ ấn tượng.

Trước Tây Ban Nha, Jorginho quán xuyến khá tốt khu vực trung tuyến. Anh hạn chế tối đa những pha hãm thành nghẹt thở của đối thủ. 8 lần thu hồi bóng và 7 lần đánh chặn thành công đủ nói lên tầm quan trọng của tiền vệ này.

Chứng kiến những gì Jorginho thể hiện, cựu danh thủ Ray Houghton thừa nhận: "Người mà dường như không ai nhắc đến nhiều trong thành công của Italy là Jorginho. Cậu ấy trông là một cầu thủ hoàn toàn khác với khi chơi cho Chelsea.

Jorginho trông như có nhiều năng lượng hơn, và cậu ấy có ở mọi điểm nóng mặt trên sân nhiều hơn. Jorginho có sự liên hệ chặt chẽ hơn với đồng đội xung quanh.

Với bộ tứ vệ và thủ môn phía sau, cậu ấy trông thoải mái hơn rất nhiều. Jorginho thực sự gây ấn tượng."

Những khoảnh khắc đẹp của Jorginho tại Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:35 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục