Jorginho nêu 2 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hiện tại

09:54 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Arsenal, Jorginho, đã gọi Mohamed Salah của Liverpool và Kevin De Bruyne của Manchester City là 2 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Jorginho đánh giá Salah mạnh mẽ và nhanh nhẹn, trong khi De Bruyne thông minh và khó bị kèm cặp. Jorginho nói với The Athletic: "Kevin De Bruyne thật khó tin. Nhưng tôi cũng nghĩ đến Mohamed Salah, anh ấy ở một đẳng cấp khác."

"Tôi nghĩ, vâng, tôi đặt Salah lên hàng đầu. Cậu ấy rất mạnh mẽ, rất mạnh và rất nhanh. Tâm lý của cậu ấy… và dù cậu ấy có sút thế nào thì bóng cũng sẽ đi vào lưới."

Đội hình Arsenal đấu Sevilla trước cơn bão chấn thương - Bóng Đá

 Jorginho ca ngợi những đối thủ của mình.

"Và xét về trí thông minh trên sân, Kevin cũng ở một đẳng cấp khác. Thật khó để kèm cặp vì cậu ấy luôn ở đúng nơi, luôn ở trên vai bạn. Giống như, 'Cậu ấy ở đâu rồi? Bây giờ cậu ấy có ở đây không? Không, cậu ấy ở đó'."

Salah và De Bruyne đều gia nhập Chelsea trong giai đoạn sớm của sự nghiệp. Cuối cùng họ không kiếm được vị trí ở đây và lần lượt rời đến AS Roma và Wolfsburg. Cả hai gây dựng danh tiếng và lần lượt quay lại Ngoại hạng Anh để trở thành những ngôi sao hàng đầu của giải đấu.

Thanh Vũ | 08:56 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục