Jorginho chỉ ra hai bản chất của Thomas Tuchel

18:04 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận ra quân tại Champions League 2021/22, tiền vệ người Ý đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh ông thầy của mình.

Trước đây, Chelsea thực sự đã rơi vào khủng hoảng khi HLV Frank Lampard không tìm được cách tận dụng tốt nhất những bản hợp đồng đắt giá của mình. Nhưng, tình hình đã thay đổi hoàn toàn theo hướng tích cực, kể từ khi HLV Thomas Tuchel xuất hiện.

Vẫn xây dựng đội hình xoay quanh những con người cũ, chiến lược gia người Đức chẳng những giúp The Blues hồi sinh, mà ông còn đưa đội chủ sân Stamford Bridge bước lên đỉnh châu Âu. Hiển nhiên, Chelsea giờ đây đã trở nên mạnh mẽ hơn nữa sau sự xuất hiện của Romelu Lukaku. 

Jorginho on Tuchel  - Bóng Đá

 Tuchel đưa Chelsea trở lại vị thế hàng đầu. 

Nói về Tuchel, Jorginho thừa nhận vị thuyền trưởng này là một con người hoàn toàn khác bên ngoài sân cỏ. Phát biểu sau chiến thắng trước Zenit, tiền vệ người Ý chia sẻ:

"Tuchel luôn làm việc cật lực, ông ấy muốn những điều tốt nhất từ chúng tôi. Thế nên, ông ấy luôn cố gắng hết mình để giúp đỡ mọi người, vì ông ấy biết rõ những gì mà chúng tôi có thể cống hiến, và đó cũng là những gì mà Tuchel yêu cầu."

"Nhưng tôi nghĩ, ở Tuchel có hai con người khác biệt. Bởi vì Tuchel mà bạn nhìn thấy trên đường biên không giống với ông ấy bên ngoài sân cỏ."

"Bên ngoài sân cỏ, ông ấy rất thân thiện, còn trên sân thì Tuchel chỉ tập trung vào mục đích giành chiến thắng trong các trận đấu, đồng thời muốn chúng tôi thể hiện những điều tốt nhất." 

Tuchel khen ngợi Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 17:34 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục