Jordan Henderson gia nhập Ajax, here we go!

07:47 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, chỉ sau 6 tháng chơi bóng ở Ả Rập Saudi, Jordan Henderson đã quay về châu Âu để gia nhập Ajax.

Fabrizio Romano thông tin ngắn gọn trên Twitter: "Jordan Henderson tới Ajax, here we go! Thỏa thuận đã hoàn tất ngay bây giờ, khi cựu đội trưởng Liverpool sẽ tới Amsterdam vào thứ Năm."

"Các cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào ngày mai. Việc ký kết được tiết lộ vào tuần trước đã được thực hiện. Tin độc quyền và đã được xác nhận," Romano bổ sung.

Jordan Henderson đến Ajax, here we go!  - Bóng Đá

 Henderson trở về châu Âu để tìm cơ hội dự EURO 2024.

Jordan Henderson chỉ mới gia nhập Al Ettifaq vào 6 tháng trước, với mức lương 350 ngàn bảng/tuần. Anh chơi tổng cộng 19 trận,17 trận ở Pro League và 2 trận ở King's Cup. Tiền vệ người Anh thực hiện 5 pha kiến tạo và đội bóng Al Ettifaq chỉ 6 trận thắng, khi có sự góp mặt của anh.

Nửa năm trước, Henderson hào hứng mô tả việc chuyển nhượng trị giá 12 triệu bảng từ Liverpool đến Al-Ettifaq để hợp tác với huyền thoại sân Anfield, Steven Gerrard, là một cơ hội tuyệt vời để giúp 'phát triển Pro League thành một trong những giải đấu hay nhất thế giới'.

Henderson sẽ có vài tháng níu lại hi vọng được gọi vào đội tuyển Anh tham dự EURO 2024, khi đã trở về châu Âu thi đấu.

Ngọa Long | 07:17 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục