Jonjo Shelvey: “Người hâm mộ Newcastle muốn có Mbappe và Messi”

12:42 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế “Chích chòe” không giấu nổi niềm vui khi CLB đã sang tên đổi chủ.

PIFSaudi - Quỹ đầu tư công là quỹ tài sản có chủ quyền của Saudi Arabia đã chi 305 triệu bảng để mua lại 80% cổ phần của Newcastle từ tay Mike Ashley, qua đó chính thức trở thành chủ sở hữu mới của đội chủ sân St James' Park. Với khối tài sản ước tính lên đến 320 tỷ bảng, “Chích chòe” được dự báo sẽ sớm trở thành đại gia mới dưới dự dẫn dắt của những ông chủ Ả Rập.

Người hâm mộ Newcastle đã đến SVĐ ăn mừng khi thông tin chính thức được công bố. Jonjo Shelvey cũng không giấu nổi niềm vui: “Phản ứng đó tại sân vận động là duy nhất. Những người hâm mộ đã phải chịu đựng rất nhiều trong quá khứ, vì vậy chúng tôi thấy nhẹ nhõm khi thỏa thuận cuối cùng đã xảy ra.

'Our fans want Mbappe and Messi, the sky is the limit!': Newcastle star Jonjo Shelvey hails 'unbelievable' £305m Saudi-led takeover - Bóng Đá

 Shelvey phấn khích vì CLB có chủ sở hữu mới.

Đây là điều không thể tin được đối với câu lạc bộ. Những người hâm mộ đã chờ đợi điều này trong một thời gian rất dài. Đó là một tin tuyệt vời cho họ.

Tôi hiểu người hâm mộ muốn gì - họ muốn Mbappe và Messi. Tất cả những gì tôi có thể nói là, điều đó sẽ không đến trong một sớm một chiều, chúng ta phải thực tế.”

Khi nữ Giám đốc Amanda Staveley nói về tham vọng vô địch Champions League và Premier League, Shelvey cho biết: “Tôi có thể sẽ không ở đây khi điều đó xảy ra! Tôi biết điều đó có thể mất bao lâu. Nhưng khi nghe ai đó đến và nói rằng, với tư cách là một cầu thủ, điều đó khiến bạn muốn ở lại và chiến đấu để trở thành một phần của nó, những khát vọng và mục tiêu đó.”

Hậu trường Lionel Messi ký hợp đồng với PSG

 
Endo | 12:12 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục