'Jones có thể là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của Man Utd'

19:59 Thứ sáu 10/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Phil Jones từng được kỳ vọng lớn ở Manchester United, sau khi anh chuyển đến từ Blackburn Rovers.

Trong vài năm trở lại đây, người hâm mộ thường xuyên chỉ trích ngôi sao sinh năm 1992 vì anh đã sa sút quá nhiều trong màu áo Quỷ đỏ. Thậm chí, mỗi lần anh ra sân đều là một lần người ta trêu đùa rằng "giảng viên Harvard" chuẩn bị tấu hài cho khán giả, và thực tế cũng cho thấy điều đó không hẳn sai.

Phil Jones từng là một trong những trung vệ trẻ hay nhất xứ sương mù, vào thời điểm Manchester United đăng quang Premier League 2010/11. Sau mùa giải đó, anh cũng được Sir Alex Ferguson "bế" về Old Trafford không chút do dự. Tất nhiên, cầu thủ này thể hiện được tài năng, cho đến trước khi dính chấn thương...

Huyền thoại người Scotland, trong một dịp phỏng vấn nhanh được tờ Soccer AM đăng tải lại, đã ca ngợi Jones hết nấc. Ông chia sẻ trước cánh báo giới: "Phil có thể là cầu thủ  xuất sắc nhất mọi thời đại của Man Utd". Tuy vậy, cho đến nay cậu học trò người Anh có lẽ không bao giờ làm được điều đó.

'Jones có thể là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của Man Utd' - Bóng Đá

 Sir Alex từng rất kỳ vọng vào Jones.

Ở trận đấu gần nhất với Manchester City tại League Cup, ngôi sao 27 tuổi bị "quay như chong chóng" và là nguyên nhân chủ yếu khiến Man Utd thua 3 bàn chỉ sau 40 phút bóng lăn. Điều đó khiến Sir Alex rất tức giận trong phòng riêng của mình, theo như chia sẻ từ Daily Mail.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 19:01 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục