Joleon Lescott ngả mũ trước Haaland

07:09 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, cựu cầu thủ Joleon Lescott dành những lời ngợi khen đến Erling Haaland sau trận đấu với RB Leipzig.

Man City có màn ngược dòng đầy cảm xúc trước RB Leipzig. Trên sân nhà Etihad, đoàn quân Pep Guardiola giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau khi bị dẫn 2-0 ở 45 phút đầu tiên. Erling Haaland, Phil Foden và Julian Alvarez lần lượt lập công cho nhà ĐKVĐ Champions League. 

Haaland là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật của Man City trận này. Với bàn thắng ở phút 54, chân sút người Na Uy sở hữu 40 pha lập công chỉ sau 35 trận ở Champions League. 

Man City - RB Leipzig - Bóng Đá

Haaland đi vào lịch sử Champions League. 

Haaland xác lập hai kỷ lục sau bàn thắng vào lưới RB Leipzig: cầu thủ trẻ nhất và nhanh nhất đạt cột mốc 40 bàn ở sân chơi Champions League. 

Chia sẻ với TNT Sports, cựu cầu thủ Joleon Lescott cho hay: "Chúng tôi chưa từng thấy ai làm được điều đó. Haaland là một cầu thủ trẻ. Tôi không biết diễn tả điều này như thế nào. Ở độ tuổi đó, để có được bộ kỹ năng dứt điểm, chọn lựa vị trí..... Thật khó tin".

Man City chiếm ngôi đầu bảng B sau 5 lượt trận với 15 điểm tuyệt đối. Xếp sau đội bóng nước Anh là RB Leipzig. Man City và RB Leipzig trở thành hai đại diện của bảng G giành vé đi tiếp. 

Anh Nguyễn | 06:39 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục