John Terry nói thẳng về màn trình diễn của Harry Maguire

22:57 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnQua TalkSport, trung vệ huyền thoại của ĐT Anh, John Terry đã dành lời khen ngợi cho 'hậu bối' Harry Maguire.

 

Harry Maguire thường xuyên dự bị tại Man United. Tuy nhiên mới đây, anh đã có trận đá chính lần đầu tiên trong mùa giải này và chơi trọn 90 phút cho đội tuyển Anh trong trận hòa 1-1 với Ukraine ở vòng loại EURO 2024.

John Terry insists Manchester United centre-back Harry Maguire never lets England down - Bóng Đá

 Maguire quan trọng với ĐT Anh.

Có thể thấy, HLV của Tam sư, Gareth Southgate luôn đặt niềm tin lớn vào Maguire, bất chấp phong độ của ngôi sao Quỷ đỏ không quá thuyết phục. Thậm chí, cựu ngôi sao Leicester City vẫn bị chỉ trích bởi những sai lầm.

John Terry nói với talkSPORT: "Tôi nghĩ điều quan trọng là được thi đấu hàng tuần tại câu lạc bộ của bạn và thể hiện phong độ đó với đội tuyển Anh.

Gareth Southgate đã thể hiện niềm tin rất lớn vào Harry Maguire, và công bằng mà nói, mỗi lần khoác áo đội tuyển Anh, cậu ấy không bao giờ làm chúng tôi thất vọng và luôn thể hiện phong độ tốt.

Thật khó để làm được điều đó khi bạn không thi đấu thường xuyên, để giữ được thể lực và sự sắc sảo. Vì vậy, hãy công bằng với Harry. Cậu ấy chắc hẳn đã làm những điều đúng đắn trong quá trình tập luyện như tôi biết. Đó là lý do tại sao Gareth tin tưởng cậu ấy, để đưa ra những quyết định quan trọng như vậy."

Minh Tuấn | 21:59 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục