John Henry bác tin muốn bán lại Liverpool

09:54 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnÔng chủ của Liverpool, John Henry mới đây đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn muốn bán đội bóng Phố cảng.

watermarked-3a1

 John Henry đã lên tiếng bác bỏ việc bán lại Liverpool.

Tin đồn John Henry muốn nhượng lại số cổ phần của mình tại Liverpool xuất phát từ 'cây bút' Ian Abrahams của trang talkSPORT. Cụ thể trên trang Twitter cá nhân của mình, Abrahams đã viết rằng: "Theo những nguồn tin của tôi, Liverpool sẽ được bán lại trước dịp Giáng Sinh, và mọi chuyện sẽ nhanh chóng được hoàn tất trong tuần này."

Gần như ngay lập tức, ông chủ của The Kop cũng đã nhanh chóng đưa ra phản hồi của mình với dòng tin nhắn ngay trên trang Twitter của Abrahams với nội dung là: "Nguồn tin của anh sẽ sớm bị phanh phui thôi. Thường thi những tin kiểu này chẳng kéo dài được lâu."

Trong khi đó theo ESPN, thật ra hồi tháng Sáu vừa qua tập đoàn Fenway Sports Group (sở hữu Liverpool) đã từ chối bán lại Liverpool cho một đối tác của Trung Quốc là The Sinofortone Group (dự kiến sẽ trở lại đàm phán vào tháng Hai tới).

Về phía chủ tịch Tom Werner, trong một tuyên bố hồi tháng 08 vừa qua, ông khẳng định Liverpool không phải để bán, tuy nhiên vẫn bỏ ngỏ khả năng đội bóng phố Cảng sẽ bán bớt một vài cổ phần của đội bóng cho những nhà đầu tư quan tâm.

Lại nói về Liverpool, rạng sáng nay tại vòng 16 Ngoại Hạng Anh, họ đã có chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Middlesbrough để vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH.

Diễn biến thắng lợi 3-0 của Liverpool trước Middlesbrough.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:25 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục