John Giles chỉ ra HLV ở Premier League có thể giúp Man Utd vô địch

05:51 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Leeds United, John Giles tin rằng Man United sẽ rất đáng gờm nếu Marcelo Bielsa là HLV.

Sau khi đưa Leeds thăng hạng, Marcelo Bielsa tiếp tục khiến cả Premier League phải nể phục khi giúp đội bóng chủ sân Elland Road có những màn trình diễn ấn tượng, với lối chơi tấn công cuốn hút.

'MANCHESTER UNITED WOULD WIN THE LEAGUE IF THEY HAD BIELSA' | JOHN GILES - Bóng Đá

 Marcelo Bielsa đang làm rất tốt cùng Leeds United.

John Giles lên tiếng: "Nếu Marcelo Bielsa có các cầu thủ của Man United, ông ấy sẽ rất bùng nổ.

Ngay cả khi đối đầu với Spurs, cuối cùng họ cũng bị đánh bại, nhưng họ đã có một số pha di chuyển tuyệt vời và họ không có cầu thủ có thể định đoạt được trận đấu."

Khi được hỏi liệu Man United có phải là ứng cử viên cho ngôi vô địch khi Bielsa nắm quyền hay không, Giles nói thêm: "Vâng, tất nhiên là vậy.

Họ sẽ giành chiến thắng trong các trận đấu và không để thua các bàn thắng mà họ phải nhận. Với Mason Greenwood, Marcus Rashford và những cầu thủ đó, khi họ dâng cao và thực hiện những bước di chuyển như Leeds đang thực hiện, họ sẽ kết thúc với bàn thắng. Còn Leeds thì lại kết thúc mà không có gì cả.

Nếu bạn trao cho Bielsa những cầu thủ tốt hơn, ông ấy sẽ còn làm tốt hơn nữa. Nếu ông ấy có nhiều tiền để chi tiêu và có được những cầu thủ tốt hơn với cùng triết lý, dĩ nhiên Bielsa sẽ làm tốt hơn."

Ole Gunnar Solskjaer nói về cơ hội vô địch của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 04:53 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục