Joe Willock: "Mọi CLB đều gặp rắc rối với Arsenal nếu điều đó xảy ra"

11:18 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy được tiếp thêm niềm tin.

Sau một thời gian ngắn tìm kiếm, ban lãnh đạo Arsenal cuối cùng đã chọn Mikel Arteta vào chiếc ghế nóng của đội bóng. Dù vậy, lúc này Pháo thủ vẫn đang chìm trong chuỗi kết quả thất vọng.

Mới đây nhất, đại diện thành bắc London để thua đội bóng cùng thành phố là Chelsea với tỉ số 1-2. Dẫn trước trong phần lớn thời gian, nhưng những sai lầm cuối trận đã khiến Pháo thủ phải trả giá.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, tài năng trẻ Joe Willock vẫn tương đối lạc quan vào tương lai:

Emery talks about Ramsey and Willock - Bóng Đá

Willock tin rằng Arsenal có thể tái hiện lại quá khứ huy hoàng trong tương lai.

"Chúng tôi cần chiến thắng. Ai cũng biết Arsenal đang không ở thời kỳ huy hoàng trong quá khứ, nhưng tôi cảm thấy nếu chúng tôi có thể có một chiến thắng và tiếp tục nỗ lực, chúng tôi có thể tái hiện điều đó."

"Tất cả đều khởi nguồn từ một chiến thắng. Nếu chúng tôi chơi giống như chúng tôi đã làm được trong hiệp một trận đấu vừa qua, mọi đội bóng đều sẽ gặp rắc rối với Arsenal."

Ở một diễn biến khác, dù Arsenal thua trận, nhưng cựu danh thủ Chris Sutton vẫn dành những lời khen cho một cái tên, đó là David Luiz: 

"David Luiz đã chứng minh cho đội bóng cũ của mình thấy vào hôm nay. Khi Tammy Abraham định tung ra cú sút thì đó lại là pha ngăn chặn tuyệt vời của Luiz"

Cùng nhìn lại bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 10:20 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục