Joe Cole ca ngợi trận đá chính đầu tiên của sao trẻ M.U cho tuyển Anh

11:32 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnJoe Cole đã đưa ra nhận xét của mình về trận đá chính đầu tiên của ngôi sao Manchester United Kobbie Mainoo cho tuyển Anh.

Kobbie Mainoo đá chính trong trận đấu với đội tuyển Anh trước Bỉ và gây ấn tượng trong hiệp 1. Cầu thủ trẻ của Manchester United được chọn chơi cùng với Declan Rice và Jude Bellingham ở giữa sân.

Mainoo trông không hề bối rối, thể hiện sự điềm tĩnh thường thấy của mình khi cầm bóng. Joe Cole rất ấn tượng với màn trình diễn trong hiệp 1 của Mainoo.

Kobbie Mainoo makes impression on Gareth Southgate as Man United teenager pushes for first England start - Bóng Đá

 Mainoo lập tức thể hiện ấn tượng cho tuyển Anh.

Phát biểu trên Channel 4, huyền thoại Chelsea đưa ra nhận định về Mainoo sau 45 phút thi đấu của cầu thủ trẻ: "Đây là mục đích của cậu ấy trong đội - phá vỡ lối chơi, giành bóng. Nhưng khi có bóng, tôi rất ấn tượng."

"Cậu ấy có thể hoạt động trong không gian chật hẹp, cậu ấy là một cầu thủ cầm bóng bẩm sinh, cậu ấy vừa mang lại cho chúng tôi một chút cân bằng. Một chàng trai 18 tuổi làm được điều đó ở Wembley, thật tuyệt vời."

Cầu thủ 18 tuổi này đã có trận ra mắt đội tuyển Anh trong trận gặp Brazil cuối tuần trước khi anh vào sân ở 15 phút cuối cùng trong trận thua 0-1. Mainoo chắc chắn có cơ hội dự EURO 2024 hè này.

Thanh Vũ | 10:34 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục