Joao Felix: "Như bạn thấy, tôi đang hạnh phúc ở Barca"

03:41 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ tiền đạo Joao Felix đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc tại Barca.

Đầu mùa giải này, Joao Felix gia nhập Barca theo hợp đồng cho mượn và không có điều khoản mua đứt. Anh hưởng mức lương gần 300 ngàn euro/tuần tại Atletico Madrid nhưng chấp nhận giảm lương tới 97% để đến với đội chủ sân Nou Camp.

Joao Felix:

 Felix hạnh phúc với cuộc sống ở Barcelona.

Với Felix, anh muốn đến một nơi được chơi bóng nhiều hơn và chuyển đến Barca có vẻ là một quyết định đúng đắn. HLV Xavi đã trọng dụng Felix và anh ghi được 1 bàn, 1 kiến tạo trong 6 lần ra sân ở La Liga.

Trên Twitter, nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời của Felix: "Như bạn có thể thấy, tôi hạnh phúc ở nơi mình đang chơi ở, tại Barcelona".

"Tôi cảm thấy ổn, tự tin… và tôi cảm thấy mình đang trải qua một khoảng thời gian vui vẻ," Felix nói thêm. 

BLĐ Barca rất muốn chiêu mộ Felix khi hết hạn cho mượn tuy nhiên tình hình tài chính đang gây trở ngại cho họ. Đội chủ sân Nou Camp có thể cân nhắc bán Ansu Fati và Ferran Torres để có thêm tiền.

Hoặc Barca có thể mượn Felix thêm một mùa giải nữa và chấp nhận trả phí mượn. Dẫu vậy, phương án này khó lòng được Atletico Madrid chấp nhận.

Ngọa Long | 02:43 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục