Jesse Lingard hé lộ mối quan hệ với Jose Mourinho

06:07 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard tiết lộ rằng anh có mối quan hệ cá nhân tuyệt vời với cựu huấn luyện viên Man Utd, Jose Mourinho.

Mourinho dẫn dắt Man Utd trong giai đoạn 2016-2018 và đã giành được ba danh hiệu trong thời gian ở Old Trafford, và Lingard đã tận hưởng mùa giải tốt nhất trong màu áo Quỷ đỏ khi 'Người đặc biệt' là huấn luyện viên.

Jesse Lingard reveals relationship with Jose Mourinho including

 Mourinho thân mật với Lingard.

Lingard cho biết về mối quan hệ của mình với Mourinho: "Tôi và Jose nói chung có một mối quan hệ tốt, tuy nhiên, tôi phải nói rằng ông ấy tốt với tôi. Trước tất cả những chuyện chấn thương, ông ấy tin tưởng tôi, đưa tôi vào sân cho những trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã giành được những danh hiệu và Jose đã khiến tôi trở thành người chiến thắng. Ông đã đơn giản là mang lại điều đó cho bạn.

Jose cũng thích có mối liên hệ cá nhân với các cầu thủ của mình. Đôi khi tôi nhìn vào điện thoại của mình và nhận được một FaceTime ngẫu nhiên từ ông ấy. Bất cứ lúc nào Lúc đầu, tôi thấy nó rất lạ. Ông ấy gọi và hỏi 'Này Jesse, cậu đang làm gì vậy?' Và tôi sẽ giống như, 'Ờ,em chỉ lạnh, đang xem TV. Thầy đang làm gì vậy?'

Hahaha! Tôi thấy thật buồn cười. Và, công bằng mà nói, nó cho thấy ông ấy quan tâm đến chúng tôi như thế nào."

Trong năm cuối cùng của Mourinho tại câu lạc bộ, Lingard thật sự bùng nổ khi ghi tám bàn thắng ở Premier League và góp mặt trong 33 trận đấu trong suốt mùa giải 2017/18.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 05:09 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục