Jennifer Phạm trẻ trung như thiếu nữ

21:54 Thứ ba 28/01/2014

Trong sắc xuân ngập tràn, bà mẹ 2 con Jennifer Phạm diện áo dài đơn sắc, khoe vẻ tươi trẻ như gái đôi mươi.

Những ngày cận Tết Nguyên Đán, Jennifer Phạm cùng ê-kíp đã ghi lại những khoảnh khắc đón mừng xuân sang với tà áo dài truyền thống trong không gian chùa chiền cổ kính, trầm mặc.
Jennifer Phạm chọn áo dài màu vàng của nhà thiết kế Việt Hùng, vừa khoe được vẻ đẹp cổ điển lại trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.
Hòa chung không khí náo nức của một mùa xuân mới về, Jennifer Phạm chia sẻ: "Ngày Tết luôn là thời gian đáng nhớ đối với Jenni. Cũng như mọi năm, Jenni dành một tháng để ăn Tết cùng gia đình. Năm nay, gia đình Jenni sẽ ăn Tết lớn khi đại gia đình đoàn tụ tại Việt Nam, có cả con trai Bảo Nam, con gái và ông bà nội, ngoại. Đại gia đình sẽ cùng nhau đi du lịch trong cũng như ngoài nước trong dịp Tết này".
Sau khi tái hôn cùng doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm tận hưởng hạnh phúc bên ông xã tại Mỹ và sinh con gái đầu lòng. Năm qua, người đẹp sinh năm 1985 không tham gia nhiều hoạt động trong showbiz, bù lại, cuộc sống gia đình lại khá viên mãn. Trên Facebook, Jennifer Phạm thường đăng tải những hình ảnh tươi vui trong thời gian sinh sống ở Mỹ cùng chồng và hai con.
Sau Tết, Jennifer sẽ dành nhiều thời gian để vừa chăm lo cho gia đình vừa theo đuổi công việc mà cô yêu thích là MC.
 
Ảnh: Hải Bá
Huy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục