Javier Hernandez không cảm thấy lo lắng với phong độ hiện tại

14:40 Thứ tư 11/01/2012

Tiền đạo của Manchester United, Javier Hernandez cho biết anh không cảm thấy lo lắng với phong độ thiếu ổn định của mình trong thời gian vừa qua.

Cầu thủ người Mexico cũng đã có những thời điểm tỏa sáng khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh một sát thủ đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải năm ngoái.. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này của mùa giải, Hernandez không duy trì được phong độ một cách ổn định nhất.

Hernandez đang không có được phong độ cao. Ảnh: ESPN.

Hernandez đang có chuỗi năm trận liên tiếp tịt ngòi và là khoảng thời gian lâu nhất mà cầu thủ này không tìm được đường vào khung thành đối phương kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ cách đây 18 tháng. Lần cuối cùng Hernandez điền tên mình vào bảng tỉ số là vào tháng 11 trong trận gặp Newcastle tại Old Trafford.

Cầu thủ 23 tuổi này chỉ ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Manchester City tại FA Cup và xếp sau cả Welbeck trong thứ tự ưu tiên đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, Hernandez không cảm thấy quá bận tâm về điều này. Anh cho biết:“Mùa này tôi gặp phải nhiều chấn thương hơn mùa giải trước. Tôi vẫn đang tích cực tập luyện , cố gắng cải thiện phong độ hằng ngày. Mỗi năm trôi qua thì sẽ càng gặp khó khăn nhiều hơn. Trong mùa đầu tiên, các huấn luyện viên không biết nhiều về tôi. Mùa giải này và các mùa giải sau nữa họ sẽ biết rõ hơn về tôi. Tuy nhiên, các cầu thủ hàng đầu như Wayne Rooney, Van Persie, và Drogba đã thi đấu ở giải Ngoại hạng trong nhiều năm mà vẫn giữ được phong độ cao. Tôi cần không ngừng nỗ lực để có thể thực hiện điều tương tự”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục