Jan Oblak nói về 'lời nguyền' sân Barca của Atletico

06:06 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Jan Oblak thừa nhận sự kém cỏi của đội sau khi Barcelona thắng Atletico Madrid 1-0, cope trích dẫn.

Thủ môn của Atletico đã nêu bật những thiếu sót quan trọng của toàn đội trong hiệp 1: "Thật đau lòng vì tôi nghĩ rằng nếu nỗ lực một chút trong hiệp 1, chúng tôi có thể có những cơ hội. Chúng tôi đã khởi đầu tệ hại, Chúng tôi đã chơi tệ trong phần đầu và họ đã trừng phạt chúng tôi."

"Ý tưởng là chơi để giành chiến thắng và tôi không biết... cuối cùng, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với chúng tôi. Nếu chơi ngay từ đầu như hiệp 2, chúng tôi đã có những cơ hội."

Atletico Madrid có những ký ức không tốt khi đến làm khách trên sân của Barca. Dù năm nay trận đấu không được tổ chức tại Camp Nou nhưng việc thay đổi sân vận động cũng không giúp giảm bớt thống kê tệ hại của họ.

Barca  - Bóng Đá

 Sân Barca là cơn ác mộng của Atletico.

Oblak nói: "Có điều gì đó đang xảy ra ở đây. Mặc dù bây giờ nó là một sân vận động khác, nhưng kể từ trước khi tôi đến đó, chúng tôi vẫn chưa thắng."

Lần cuối cùng Atletico Madrid thắng trên sân của Barca đã là vào năm 2006, khi họ thắng 1-3 ở trận đấu thuộc vòng 22 La Liga.

Thanh Vũ | 05:08 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục