Jamie O'Hara dự đoán tỷ số trận Chelsea - Arsenal

05:51 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, Jamie O'Hara tin rằng Arsenal sẽ đánh bại Chelsea dù có phải làm khách đến sân Stamford Bridge.

Arsenal đạt phong độ ấn tượng ở Premier League mùa này và vẫn đang bất bại. Trong khi đó, Chelsea đang có dấu hiệu khởi sắc, nhưng đặt lên bàn cân, họ vẫn không thể sánh với tập thể nhuần nhuyễn, ăn ý của Mikel Arteta. Cần nhớ rằng, Pháo thủ đã thắng 6 trong 7 lần gặp The Blues gần nhất trên mọi đấu trường.

Jamie O'Hara dự đoán tỷ số trận Chelsea - Arsenal - Bóng Đá

 Tập thể Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn Chelsea.

Chuyên gia TalkSPORT, Jamie O'Hara đã dự đoán một chiến thắng trên sân khách cho Arsenal trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge: "Tôi nghĩ Arsenal sẽ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1. Tôi nghĩ họ sẽ lật tẩy Chelsea… Arsenal sẽ tiếp tục chiến thắng."

Tình cờ, khi phát biểu trên The Overlap, huyền thoại Pháo thủ, Ian Wright cũng dự đoán Arsenal sẽ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1.

Dù sao, không thể xem thường đội bóng của Pochettino. Trước những đội được đánh giá là mạnh hơn, như với Liverpool, Chelsea cho thấy mình thật sự khó chịu và đã có một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất mùa bóng.

Sau lần đụng độ Arsenal, Chelsea sẽ gặp Brentford, Tottenham rồi Man City trước loạt trận quốc tế tiếp theo vào tháng 11.

Minh Tuấn | 04:53 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục