James Harden tỏa sáng, Houston vượt qua Spurs

13:14 Thứ bảy 26/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - CLB Houston Rocket vừa có chiến thắng quan trọng 109-92 trước San Antonio Spurs trong cuộc đối đầu mới đây.

Trận đấu giữa Houston và Spurs được đánh giá hấp dẫn ngay từ đầu bởi đó không chỉ là màn so tài giữa 2 đội bóng xuất sắc nhất cùng Tây Nam, mà còn là cuộc chạm trán thú vị của những cầu thủ xuất sắc là James Harden, Dwight Howard (Houston) và Tim Duncan, Tony Parker (Spurs).

Tay ném chủ lực bên phía Houston là James Harden chính VĐV thi đấu xuất sắc nhất trận khi ghi có tới 22 điểm cùng 11 đường chuyền trong 30 phút có mặt trên sân. Trong khi đó, Dwight Howard đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với 15 điểm ghi được và có tổng cộng 16 cú rebounds. Tân binh Omri Casspi cũng không kém cạnh khi mang về 16 điểm cho Houston.

Trong khi đó, các ngôi sao phía Spurs dường như đã có một ngày thi đấu dưới phong độ. Cả Tony Parker lẫn Tim Ducan đều không thể đủ sức giúp đội nhà vượt qua những thời khắc khó khăn, khi cả 2 chỉ ghi tổng cộng 14 điểm. Thay vào đó, cầu thủ mới chuyển đến mùa này là Aron Baynes dẫn đầu danh sách với 16 điểm và 6 rebounds.

Với thất bại mới đây, Spurs đang cho thấy phong độ bất ổn trước mùa giải mới khi số trận thua còn nhiều hơn số trận thắng. Có lẽ việc HLV Gregg Popovich cần làm ngay lúc này chính là xốc lại đội hình và truyền cảm hứng thi đấu cho các cầu thủ. Ngược lại, rất có thể họ sẽ phải chấm dứt tham vọng lên ngôi nếu cứ tiếp tục thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng như hiện nay.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục