Jamal Musiala đề cao sự giúp đỡ của Thomas Tuchel

14:18 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, tiền vệ người Đức rất biết ơn những sự trợ giúp tới từ ông thầy của mình.

Sau khoảng thời gian đầu thiếu ổn định, Bayern Munich đang cho thấy phong độ đáng sợ ở cả Champions League và Bundesliga. Đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Tuchel là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở hai giải đấu này, bất chấp sự cạnh tranh từ các ông lớn khác.

 - Bóng Đá

 Jamal Musiala nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ Thomas Tuchel.

Tham vọng của đội bóng ở thời điểm hiện tại khiến Jamal Musiala cảm thấy hài lòng. Tiền vệ người Đức đang tận hưởng cuộc sống dưới thời nhà cầm quân sinh năm 1973. Anh là ngôi sao quan trọng trong cách vận hành lối chơi mà Thomas Tuchel hướng đến. 

Tôi đang nhận được những ý kiến đóng góp tuyệt vời từ Thomas (Tuchel). Ông ấy làm việc chi tiết và cho tôi nhiều lời khuyên để tôi có thể cải thiện. Sự phát triển của đội (dưới sự dẫn dắt của Tuchel) rất tốt và tôi thích làm việc với ban huấn luyện. Cá nhân tôi vẫn có thể phát triển và cải thiện khả năng chuyền bóng cũng như khả năng ra quyết định của mình”, Jamal Musiala nói (được iMiaSanMia ghi lại).

 - Bóng Đá

 Jamal Musiala hài lòng về ông thầy của mình.

Kể từ thời điểm huấn luyện viên Thomas Tuchel ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Allianz Arena, đã có nhiều quan điểm trái chiều về vị chiến lược gia người Đức. Tuy nhiên, xét ở một vài khía cạnh, ông vẫn mang đến những thay đổi tích cực cho nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:20 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục