Jadon Sancho thừa nhận thích Chelsea, thần tượng 2 huyền thoại The Blues

10:18 Thứ sáu 11/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Anh và Dortmund, Jadon Sancho không ngần ngại thừa nhận Chelsea là CLB mà anh yêu thích từ nhỏ.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này đang được liên kết chặt chẽ với Man Utd. Quỷ đỏ được cho là đã bị Dortmund từ chối lời đề nghị trị giá 67 triệu bảng cho Sancho.

Jadon Sancho thừa nhận thích Chelsea, thần tượng 2 huyền thoại The Blues - Bóng Đá

 Sancho thích Chelsea từ nhỏ.

Nhưng khi còn là một đứa trẻ lớn lên ở phía nam London, Chelsea là đội bóng mà Sancho ưa thích. Anh đã chia sẻ về tình yêu của mình với The Blues.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT, khi được hỏi về cầu thủ mà anh thần tượng, Sancho cho biết: "Tôi có lẽ sẽ nói đó là Frank Lampard. Tôi là một CĐV Chelsea khi lớn lên, tôi không thể nói dối! Didier Drogba và Frank Lampard là những cầu thủ yêu thích của tôi vào thời điểm đó.

Tôi đơn giản là thích Frank Lampard và lối chơi của anh ấy. Anh ấy rất trực tiếp và điềm tĩnh với quả bóng. Tôi thích những thứ như thế."

Đã có rất nhiều lời bàn tán về việc Sancho dường như sắp chuyển đến Old Trafford. Sancho cũng thừa nhận rằng các đồng đội ở ĐTQG đã hỏi anh rất nhiều về tình hình. Ngôi sao của Dortmund nói thêm: "Tất cả các chàng trai đều có rất nhiều câu hỏi cho tôi. Tôi chỉ nói với họ - 'nhìn này, tôi chỉ tập trung vào bóng đá vào lúc này'.

Sẽ luôn có những suy đoán, đặc biệt là khi bạn làm tốt. Quan trọng là cách bạn xử lý điều đó trên sân cỏ và tiếp tục làm những gì bạn đang làm."

Sancho tỏa sáng ở U17 World Cup:

 
Minh Tuấn | 09:20 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục