Jadon Sancho hé lộ vị trí ưa thích

17:54 Chủ nhật 29/05/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund vào năm ngoái nhưng tiền vệ này đã phải vật lộn để tìm được phong độ tốt nhất ở Old Trafford.

 

Jadon Sancho, 22 tuổi, chỉ có được 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 38 lần ra sân mùa này, mặc dù anh đã cho thấy một số dấu hiệu tích cực về phong độ kể từ đầu năm.

Jadon Sancho hé lộ vị trí ưa thích - Bóng Đá

 Sancho chưa có được mùa bóng như ý.

Với tố chất và tiềm năng của mình, Sancho hoàn toàn có thể tiến xa. Và khi được hỏi ai là người anh yêu thích tại Man Utd, tiền vệ người Anh cho hay: "Eric Cantona, Rio Ferdinand, Paul Scholes, Roy Keane, Wayne Rooney, Luis Nani - danh sách này có thể dài hơn nữa. Họ đều là những biểu tượng, nên tôi rất thích được chơi với tất cả."

Eric Cantona, Rio Ferdinand, Paul Scholes, Roy Keane và Wayne Rooney đều là những huyền thoại tại Old Trafford. Nani chưa ở đẳng cấp của những cái tên này, nhưng là một cầu thủ chạy cánh thú vị. Anh cũng có tốc độ, kỹ thuật, khả năng ghi bàn, kiến tạo tuyệt vời - rất đáng để Sancho học hỏi.

Mặc dù được Man Utd ký hợp đồng để giải quyết các vấn đề bên hành lang cánh phải, nhưng thực tế cựu cầu thủ của Dortmund đã có 27 lần ra sân bên cánh trái cho Quỷ đỏ mùa này. Khi được hỏi anh thích chơi ở vị trí nào, Sancho thừa nhận rằng anh ấy thích được sử dụng như một tiền đạo cánh hơn là một tiền vệ cánh. Anh nói thêm: "Tấn công! Ở vị trí nào ư, tôi không quan tâm, miễn là tôi được ra sân thi đấu."

Minh Tuấn | 16:56 29/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục