Jack Wilshere 'suy sụp' khi nghe tin Mesut Oezil chấn thương

08:00 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Jack Wilshere thừa nhận rằng anh cảm thấy suy sụp khi nghe tin Mesut Oezil có thể nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương.

Kỷ lục chấn thương của Arsenal được kéo dài thêm trong mùa giải này với hàng loạt những ca chấn thương nặng. Chỉ trong vòng 12 năm, “Pháo thủ” đã phải gánh chịu đến 900 ca chấn thương.

Wilshere lo lắng cho chấn thương của Oezil

Trường hợp của Oezil là mới nhất và nhiều khả năng cầu thủ người Đức phải nghỉ thi đấu đến 12 tuần với một chấn thương đầu gối. Wilshere cho rằng chấn thương đang tàn phá Arsenal.
Anh nói với tờ Mirror: “Chúng tôi bị suy sụp khi nghe tin về Oezil vì anh ấy có thể chơi ở vị trí số 10, chúng tôi đã nhìn thấy những gì anh ấy làm ở vị trí đó.

Đó là điều khó khăn, nhưng nó là một phần tất yếu của bóng đá. Tôi đã gặp một vài chấn thương. Nó không phải là một lời nguyền và bạn cần đối phó với nó.

Đó cũng là khó khăn cho Oezil vì anh ấy thích bóng đá, anh ấy chưa bao giờ găp một chấn thương nặng thực sự trước đây mặc dù có một chút không ổn ở mùa giải trước
.”

Hiện tại, danh sách chấn thương của Arsenal bao gồm: Mathieu Debuchy, Olivier Giroud, Mikel Arteta, Theo Walcott, Yaya Sanogo, Serge Gnabry, Aaron Ramsey, Abou Diaby và Nacho Monreal.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục