Jack Wilshere khen ngợi cầu thủ có đẳng cấp khác biệt của Arsenal

12:32 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnJack Wilshere rất ấn tượng với chiến thắng của Arsenal trước West Ham và đã lên tiếng khen ngợi Alexandre Lacazette.

Trận derby London giữa tuần này bị chi phối bởi những đồn đoán và tranh luận xung quanh tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang, với việc tiền đạo này bị tước băng đội trưởng của Pháo thủ sau khi vi phạm kỷ luật. Dù sao, Arsenal đã chơi tốt dù không có Aubameyang. Gabriel Martinelli và Emile Smith Rowe là 2 cầu thủ đã ghi bàn giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm trước một đối thủ khó chịu như West Ham.

Jack Wilshere rates Arsenal’s top-four chances and hails ‘different class’ Alexandre Lacazette after West Ham win - Bóng Đá

 Arsenal giành thắng lợi quan trọng trước West Ham.

Wilshere đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho màn trình diễn của Alexandre Lacazette trước The Hammers, mặc dù cầu thủ người Pháp - đội trưởng của Arsenal ở trận này - đã bỏ lỡ một quả phạt đền trong hiệp hai.

Cựu tiền vệ của Arsenal, West Ham và ĐTQG Anh nói: "Lacazette ở một đẳng cấp khác biệt ở trận này. Anh ấy sẽ là một ứng cử viên cho băng đội trưởng."

Khi được hỏi liệu cuộc đua vào top 4 có phải chỉ là giữa Arsenal, Man United và Tottenham hay không, Wilshere trả lời: “Không, tôi nghĩ West Ham cũng vậy. Ngay cả đêm qua, West Ham đã chơi không tốt, nhưng bạn luôn phải dè chừng, vì họ là kiểu đội bóng chấp nhận rằng họ sẽ không cầm bóng và họ đánh bại bạn khi phản công. Tôi nghĩ West Ham cũng ở trong cuộc đua này."

Khi được hỏi về khả năng cạnh tranh của Leicester, Brighton hay Wolves, Wilshere thẳng thừng đáp: "Không."

Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang:

 
Minh Tuấn | 11:34 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục