J. R. Smith hy vọng trở lại ở trận mở màn mùa giải mới

22:54 Thứ bảy 10/08/2013

Vừa mới ký hợp đồng mới với New York Knicks, nên J. R. Smith đang rất nóng lòng quay lại sân đấu để chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Ban huấn luyện cùng Ban lãnh đạo đội bóng đã tin tưởng.

Hiện tại, J. R. Smith đang trong giai đoạn nghỉ dưỡng thương sau khi tiến hành một ca phẫu thuật nhỏ ở đầu gối. Nhưng lúc này J. R. Smith đang hy vọng anh có thể tập luyện trở lại trong 1 vài tuần nữa, và sau đó sẽ hướng tới việc ra sân trong trận mở màn NBA 2013/14 của New York, trận đấu gặp Milwaukee Bucks vào ngày 30/10.

J. R. Smith. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, trả lời phỏng vấn của báo chí, Smith cho biết đó chỉ là hy vọng. Còn việc anh có thi đấu được hay không thì chỉ các bác sĩ mới có thể trả lời được.

"Vẫn còn quá sớm để nói trước. Tôi chỉ hy vọng là tôi có thể tham gia trận đấu mở màn. Tôi muốn tham gia trại tập huấn với đội bóng và các đồng đội của tôi," Smith nói.

Ở mùa giải vừa rồi, Smith đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi giành danh hiệu Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất. Anh vừa được đội chủ sân Madison Garden Square tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và mức lương tổng cộng 17,95 triệu đô-la.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục