Irina Shayk cặp với Bradley Cooper chỉ vì tiền

02:03 Thứ hai 16/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bạn bè Bradley Cooper cho rằng siêu mẫu Irina Shayk cặp với nam tài tử này chỉ vì tiền.

Tạp chí OK vừa đăng một thông tin gây sốc khi dẫn một số nguồn tin thân cận cho biết bạn bè của nam diễn viên 40 tuổi nghi ngờ động cơ của siêu mẫu Irina Shayk trong mối quan hệ này.

"Họ nghĩ rằng, cô ấy là một kẻ 'đào mỏ'." Tạp chí OK dẫn lời nguồn tin cho biết.

Bradley Cooper và Irina Shayk thường có những hành động thân mật ở nơi công cộng. Ảnh: Internet.

Mối quan hệ giữa Cooper và Shayk chỉ vừa bắt đầu hồi tháng 4 vừa qua sau khi siêu mẫu người Nga chia tay Cristiano Ronaldo, "mọi thứ đang diễn ra một cách quá nhanh đối với họ," một người bạn tiết lộ.

"Bradley nói với Irina rằng anh yêu cô ấy và muốn cô ấy chuyển sang sống cùng, gần như ngay lập tức cô ấy không ngần ngại nói có."

Được biết trong thời gian qua không ít lần truyền thông chứng kiến sự thân mật của cặp đôi này. Thậm chí đã có tin là Irina Shayk đã ra mắt gia đình của tài tử Bradley Cooper và cả hai đang có ý định kết hôn.

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây của Irina Shayk với tờ Sports Illustrated, cô đã tiết lộ một số thói quen trong sinh hoạt của mình với độc giả. Theo đó người hâm mộ được biết siêu mẫu này rất mê ngủ, cô thừa nhận dễ dàng nổi điên lên nếu không thể ngủ 12 giờ mỗi ngày. "Cách trang điểm tốt nhất là một giấc ngủ ngon." Irina Shayk chia sẻ.

Ngoài ngủ, người tình cũ của Cristiano Ronaldo cũng thừa nhận rất ham ăn dù là người mẫu, cũng chính vì thế cô chơi một số môn thể thao dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên để giữ cho mình luôn có một thân hình nóng bỏng. "Bạn cần phải tìm ra cách tập luyện tốt nhất cho cơ thể của mình để cân bằng giữa ăn uống và công việc."

Q.Quân | 01:37 16/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục