Inzaghi trao cơ hội cho các tài năng trẻ

12:15 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo La Gazzetta dello Sport, HLV Simone Inzaghi có thể sử dụng một số cầu thủ trẻ thay cho những cầu thủ trụ cột sẽ được nghỉ ngơi trước những trận đấu quan trọng sắp tới.

HLV Simone Inzaghi đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự ở hàng phòng ngự khi Inter Milan sẽ thiếu vắng các hậu vệ như Benjamin Pavard, Alessandro Bastoni và hậu vệ cánh Juan Cuadrado bởi các chấn thương. Vì vậy, HLV người Ý có thể trao cơ hội cho các tài năng trẻ như Giacomo Stabile và Aleksandar Stankovic ở một số trận đấu sắp tới.

Trước đó, Stabile và Stankovic đã được đưa lên đội một trong đợt tập huấn mùa hè của Inter. Hậu vệ 18 tuổi Stabile đã được điền tên vào danh sách thi đấu trong hai trận đấu mùa giải này. Trong khi đó, Stankovic cũng đã có 5 lần được tham gia cùng đội một của Nerazzurri trong 2 mùa giải gần đây.

Opportunities arise for Inter youngsters amidst defensive injuries  - Bóng Đá

HLV Inzaghi buộc phải thực hiện xoay vòng cầu thủ vì thiếu hụt nhân sự.

Theo La Gazzetta dello Sport, HLV Inzaghi có thể sẽ sử dụng bộ tứ hậu vệ gồm Matteo Darmian, Stefan de Vrij, Francesco Acerbi và Federico Dimarco trong các trận đấu của Inter sau kỳ nghỉ quốc tế. Tuy nhiên, với một loạt các trận quan trọng gặp Juventus, Benfica và Napoli trong vòng một tuần thì nhiều khả năng HLV người Ý sẽ quyết định xoay vòng cầu thủ để đảm bảo các cầu thủ đội một được nghỉ ngơi khi có thể.

Cụ thể, Inter đã chắc chắn đi tiếp ở bảng đấu tại Champions League của họ, vì vậy Inzaghi có thể sắp xếp lại đội hình của mình ở đấu trường châu Âu để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ trụ cột sẵn sàng cho Serie A.

Tuấn Tú | 11:17 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục