Inter Milan dằn mặt Sneijder: Quyết định nhanh hoặc ở lại

08:26 Thứ ba 15/01/2013

Thấy tiền vệ người Hà Lan lừng khừng trong việc quyết định tương lai, đích thân chủ tịch Massimo Moratti của Inter đã lên tiếng thúc giục anh đẩy nhanh tốc độ trong suy nghĩ và hành động bởi TTCN mùa đông chỉ còn 2 tuần là đóng cửa.

Như đã biết, Inter cực kì mở cửa với bất kì lời đề nghị nào liên quan đến việc chuyển nhượng của Wesley Sneijder, tiền vệ trụ cột một thời của đội bóng. Thậm chí, một lời đề nghị chưa đến 10 triệu euro đến từ phía Galatasaray đã được Inter gật đầu rất nhanh chóng mà chẳng cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ. Âu cũng phải, vứt đi cục nợ của mình mà thu về được ít tiền thì đội bóng nào chẳng muốn. Thế nên Inter muốn nhìn thấy số tiền này trong ngân quỹ của đội bóng càng sớm càng tốt.

Vấn đề của Sneijder nằm ở tiền lương. Nhận mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần, hiếm đội bóng nào sẵn sàng giữ nguyên lương cho anh để có được tiền vệ người Hà Lan. Galatasaray chấp nhận làm điều đó, nhưng tiền vệ này đỏng đảnh cho biết anh không thích đến Thổ Nhĩ Kì bởi đang chờ đợi lời đề nghị từ một đội bóng lớn hơn. Điểm đến ưa thích của anh là Premier League. Chính vì thế, Sneijder cứ "câu giờ" từ ngày này qua ngày khác mà không chịu nhanh chóng đưa ra quyết định.

Tương lai của Sneijder chưa rõ ràng

Hôm thứ Bảy vừa qua tiền vệ người Hà Lan tuyên bố sẽ không vội vàng đưa ra quyết định ngay, tuy nhiên BLĐ của Inter không có nhiều thời gian để đợi anh suy nghĩ. Massimo Moratti đã hết kiên nhẫn và ông đã phát biểu cực thẳng thắn:" Chúng tôi muốn có câu trả lời vào cuối này hôm nay. Nếu thực sự chuyên nghiệp thì cậu ấy đã có quyết định của riêng mình từ lâu rồi."

Lời nói của vị chủ tịch này có lẽ sẽ chẳng có tác dụng gì cả, khi mà Sneijder quyết chờ tới khi TTCN mùa đông đi tới những ngày cuối cùng mới đưa ra quyết định ra đi hay ở lại. Anh vẫn đợi những lời mời từ Man Utd hay Liverpool, mặc dù mới đây cả 2 CLB này đã công khai dành tình yêu cho những mục tiêu mới.

Thành Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục