Inter Milan chưa từng có ý định bàn về tương lai của Giuseppe Rossi

16:58 Thứ tư 12/09/2012

Tương lai của tiền đạo Giuseppe Rossi đang được đồn đoán là sẽ cập bến đội bóng Inter Milan vào mùa đông. Tuy nhiên, đại diện của Nerazzurri đã phủ quyết chuyện này và cho biết họ chưa tính đến chuyện đó.

Marco Fassone từ phía Inter Milan nhấn mạnh, CLB của Serie A chưa đưa ra bất cứ quyết định gì về việc có đưa tiền đạo Rossi về chơi bóng hay không. Thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa vào tháng Giêng năm sau.

Giuseppe Rossi. Ảnh: Goal

Giuseppe Rossi hiện tại đang dưỡng thương sau khi gặp vấn đề với cái đầu gối của mình. Tiền đạo này rất muốn rời Villarreal hiện đang thi đấu tại giải hạng II TBN. Đích mà anh ngắm đến là một đội bóng tại Serie A. Tuy nhiên, lúc này Inter chưa có thông báo nào chính thức về việc chiêu mộ anh:

"Mùa chuyển nhượng tới của Inter? Tháng Giêng này chúng tôi sẽ quyết định xem có cần hành động bổ sung nhân sự hay không. Còn Rossi thì cả hai vẫn chưa có một cuộc thảo luận nào về tương lai của anh ấy."

Tiền đạo 25 tuổi gia nhập Villarreal từ CLB Man United vào mùa hè 2007. Hiện tại, hợp đồng của anh với CLB kéo dài đến 2016.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục