Iniesta chọn ngày cưới kỳ quái

18:57 Thứ sáu 16/03/2012

Dư luận đang xôn xao khi báo giới tiết lộ ngày mà tiền vệ của Barcelona, Iniesta sẽ tổ chức đám cưới với cô bạn gái Anna Ortiz.

Thực ra việc Iniesta tổ chức hôn lễ với cô bạn gái Anna Ortiz đã được người hâm mộ chờ đón từ lâu bởi cả hai đã gắn bó với nhau trong thời gian dài và có cô con gái đầu lòng, bé Valeria. Thế nhưng, theo những gì mà báo chí Tây Ban Nha đưa tin thì Iniesta lại có ý định tổ chức đám cưới vào ngày 1/7 tới.

Iniesta và bạn gái Anna Ortiz- Ảnh Internet

Thông tin này khiến dư luận tròn mắt ngạc nhiên bởi hôm đó đúng là ngày diễn ra trận chung kết Euro 2012. “Iniesta chọn ngày đó chẳng khác gì anh ấy tiên đoán Tây Ban Nha không thể bảo vệ được ngôi vô địch”, một fan hâm mộ bộc bạch. Được biết danh sách khách mời của Iniesta lên đến 800 người bao gồm bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình.

Hiện tại, cả tiền vệ của Barca và bạn gái anh chưa ai lên tiếng về kế hoạch cưới xin khó hiểu nói trên. Iniesta và bạn gái Anna Ortiz bắt đầu công khai quan hệ tình cảm từ sau World Cup 2010.

Cũng giống Iniesta, người đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha, Casillas cũng tính đưa nàng về dinh vào tháng 7 năm nay. Giấy mời đã được phát đi nhưng chi tiết cụ thể về thời gian và địa điểm chưa được tiết lộ.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục