Ibrahimovic 'muối mặt' khi bị công bố điểm chơi bowling

17:18 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnNhân dịp cuối năm, trung tâm giải trí Stars Lanes Deansgate đã tổng hợp bảng điểm chơi bowling của các khách Vip, trong đó lộ ra Ibrahimovic chơi môn này rất tệ.

Từng tự xưng mình là "Chúa trời" trong thế giới bóng đá. Nhưng Zlatan Ibrahimovic không ngờ sẽ có ngày anh "muối mặt" vì khả năng chơi bowling của mình. Điểm số của anh bị lộ là do nàng WAGS Camille Schneiderlin của tiền vệ Morgan Schneiderlin chụp lại và đăng lên Instagram.

Ibrahimovic 'muối mặt' khi bị công bố điểm chơi bowling - Bóng Đá

 Bảng điểm chơi bowling của các khách Vip.

Cụ thể Ibra chỉ đạt được 108 điểm, anh xếp sau cả vợ của Wayne Rooney, khi cô nàng được 113 điểm. Bảng xếp hạng này không chỉ có của Ibra, tại đây còn có các ngôi sao như Michael Buble, Rihanna hay Lady Gaga đến chơi thường xuyên. Một đồng đội khác của Ibrahimovic là Juan Mata là một tay chơi bowling cừ khôi.

HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ sự lo lắng của mình với chấn thương của "thánh" Zlatan. Ở trận đấu mới nhất, dù đã rất nỗ lực nhưng trước một hàng thủ của Southampton chơi kỉ luật, Quỷ đỏ đã chấp nhận một trận hòa không bàn thắng.

Họ cũng mất luôn vị trí thứ 2 đang nắm giữ bấy lâu nay vào tay Chelsea - đội đã thắng vang dội Stoke City 5-0 ở vòng 21 Premier League. Còn riêng trường hợp của Ibra, chấn thương nặng đã khiến phong độ của Zlatan sa sút không phanh.

Giới chuyên môn nhận định nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền đạo người Thụy Điển trong màu áo MU. Khả năng của anh hiện tại chỉ phù hợp với các giải đấu có tính cạnh tranh thấp hơn Premier League.

Video ghi lại tuyệt kỹ chơi bowling của Juan Mata

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:50 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục