Ian Wright nêu tên cầu thủ chủ chốt của Chelsea

23:42 Thứ tư 13/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình podcast The Wright’s House, cựu danh thủ Ian Wright đánh giá cao tầm ảnh hưởng, vai trò của ngôi sao người Anh.

Tiền bạc không đi liền với kết quả. Chelsea của HLV Mauricio Pochettino trở thành minh chứng cho nhận định đó. The Blues xếp thứ 12 tại Premier League mùa này dù chi ra số tiền khủng trên TTCN. 

Mùa hè qua, Chelsea mang về hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý. Bất chấp điều đó, thành tích của đội bóng thành London không được cải thiện. Trong bối cảnh bức tranh màu xám, Cole Palmer nổi lên như điểm sáng hiếm hoi.

Sau 15 lần ra sân trong màu áo Chelsea, cựu cầu thủ Man City đóng góp 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Chia sẻ ở chương trình podcast The Wright’s House, Ian Wright đánh giá về Palmer:

Ian Wright thinks 21-year-old is emerging as the key Chelsea player - Bóng Đá

Cole Palmer trong màu áo Chelsea. 

"Cole Palmer đang trở thành người dẫn dắt ở Chelsea. Điều đó cho thấy tình hình hiện tại của The Blues. Palmer là cầu thủ không thể tin được. Cậu ấy có màn trình diễn ngoạn mục khi gia nhập một đội bóng lớn".

"Cậu ấy cập bến Chelsea và trở thành người dẫn dắt đội bóng này. Giờ đây, Chelsea cần nghĩ đến kịch bản xây dựng lối chơi xung quanh Palmer".

Chelsea sẽ chạm trán Sheffield United cuối tuần này trước khi đối đầu Newcastle United trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup.

Anh Nguyễn | 22:44 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục