Ian Wright nêu ngôi sao tạo khác biệt cho Arsenal

07:37 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Wrighty’s House, cựu tiền đạo Ian Wright dành những lời ngợi khen đến tiền vệ người Anh.

Declan Rice đang tạo nên những tác động tích cực đến Arsenal. Tiền vệ người Anh được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong số những tân binh có màn trình diễn thuyết phục nhất Premier League mùa này. Theo số liệu thống kê, Arsenal giành chiến thắng 12 trận, thua 2 trận trong tổng số 18 trận Rice đá chính.

Rice được đông đảo các nhà chuyên môn ca ngợi. Chia sẻ trên podcast Wrighty’s House, cựu tiền đạo Ian Wright cho hay: "Rice nổi bật bởi nền tảng thể chất cùng lối đá linh hoạt. Cậu ấy trông mạnh mẽ. Tôi yêu mến Martin Odegaard. Cậu ấy là đội trưởng Arsenal. Tôi rất hạnh phúc".

Rice thấu hiểu Grealish - Bóng Đá

Rice trong màu áo Arsenal. 

"Thế nhưng, tôi nghĩ Rice là đội trưởng nếu xét về lối chơi. Bạn đang sở hữu một cầu thủ luôn đạt điểm số 8, 9 điểm trên 10 mỗi tuần".

"Tôi khiến một số CĐV West Ham United cảm thấy khó chịu. Tôi từng bảo Arsenal nên đưa thêm 20 triệu bảng cho West Ham. Tôi cảm thấy tội lỗi mỗi khi nghĩ đến việc Arsenal chỉ phải trả cho West Ham khoảng 100 triệu bảng".

"Mỗi trận đấu, Rice đều để lại dấu ấn. Cậu ấy tạo ra ảnh hưởng lên các trận đấu. Không còn nghi ngờ gì nữa, Rice là sự khác biệt của Arsenal mùa giải năm nay".

Anh Nguyễn | 06:39 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục