Ian Wright lo lắng, giục Arteta đưa ra quyết định quan trọng về Saka

12:47 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên podcast Handbrake Off, Ian Wright đã thúc giục Mikel Arteta cho Bukayo Saka nghỉ ngơi sau kỳ nghỉ quốc tế.

 

Mới 22 tuổi, Saka đã có gần 14.000 phút thi đấu trên mọi đấu trường cho đội 1 Arsenal. Đó là chưa kể số phút Saka đã chơi cho đội tuyển quốc gia Anh, đạt mốc 2.000 phút.

Phong độ xuất sắc của Saka khiến anh thường xuyên phải hứng chịu rất nhiều pha vào bóng ác ý từ đối thủ. Anh đã thi đấu gần như liên tục kể từ khi ra mắt. Mùa này Arsenal cũng sẽ thi đấu ở Champions League, kèm với những lo ngại về chấn thương, Ian Wright đã kêu gọi Arteta cho Saka nghỉ ngơi một số trận.

Arsenal star Bukayo Saka discusses Ballon d'Or dream amid 'intense' Mikel Arteta admission - Bóng Đá

 Saka là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arteta.

Ian Wright nói: "Đây là lý do tại sao mọi người rất lo lắng khi cậu ấy bị đá vào người. Đó là cách duy nhất có thể để ngăn cản cậu ấy. Bạn cũng nghĩ 'Liệu cậu ấy có thể nghỉ ngơi trận này không, cậu ấy có cần phải ra sân không?'"

"Đôi khi bạn lo lắng vì nếu Arsenal muốn đạt được bất cứ điều gì, cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đạt được điều gì đó, nhưng miễn là cậu ấy được sử dụng tốt."

Thanh Vũ | 11:49 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục