Ian wright chỉ trích Arsenal vì để mất van Persie

13:28 Thứ bảy 07/07/2012

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal vừa lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger và BLĐ CLB này vì đã không thể giữ được ngôi sao sáng nhất của đội là van Persie.

Ian Wright (trái) lấy làm tiếc cho Arsenal vì đã để van Persie ra đi

3 ngày trước, tiền đạo Robin van Persie đã chính thức khẳng định anh không muốn ký gia hạn hợp đồng và sẽ chia tay Arsenal có thể là ngay trong mùa Hè này. Đây là một thông tin cực sốc với những ai yêu mến Pháo thủ và cả với các cựu thần của đội bóng này.

Với huyền thoại Ian Wright, người đã ghi tới 185 bàn thắng trong suốt quãng thời gian gắn bó với Arsenal, đây là điều hết sức đáng thất vọng. Ian Wright không trách cứ van Persie mà chỉ khẳng định rằng điều đó chủ yếu xuất phát từ cách làm bóng đá, cách đối xử của BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger.

Trên báo chí Anh, Ian Wright đã thẳng thừng khẳng định: "Van Persie là một tiền đạo tài năng. Anh ấy vừa có một mùa giải thi đấu tuyệt vời và theo lẽ thường sẽ ký gia hạn hợp đồng ngay sau đó. Tuy nhiên thật đáng buồn khi nghe chính van Persie nói rằng mình không hạnh phúc, không thấy hứng thú với đường lối mà đội bóng đang thực hiện và đội bóng quá thiếu khát vọng vươn cao".

Là một người nhiều tham vọng, van Persie cần tới những đội bóng khao khát vô địch hơn

"Tôi không thể chỉ trích van Persie về quyết định ra đi bởi lẽ anh ấy là một người tham vọng và đó là lựa chọn duy nhất để có được những thành công lớn. Một cầu thủ đẳng cấp thế giới luôn muốn được gắn bó với những đội bóng giàu tham vọng vươn lên, đó là điều mà Arsenal không có, hay BLĐ đội bóng không thể hiện ra được".

Ian Wright nhấn mạnh: "Tôi thất vọng với BLĐ đội bóng và cả HLV Arsene Wenger khi để cầu thủ tốt nhất của mình ra đi. Cách làm bóng đá của họ rõ ràng là không ổn, không hay ho chút nào và thành công không tới là điều đương nhiên. Thật tồi tệ khi những ngôi sao lớn hàng năm cứ lần lượt rời bỏ đội bóng. Kể từ khi Henry rời đi năm 2007, sân Emirates đã chứng kiến rất nhiều cuộc chia ly khác của Cesc Fabregas, Samir Nasri, Ashley Cole, Gael Clichy, Kolo Toure hay Emmanuel Adebayor. Thế nên tôi chẳng có gì ngạc nhiên khi van Persie cũng muốn đi."

Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục