Ian Wright chỉ trích 2 cái tên Arsenal gây thất vọng trận Man City

07:04 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright đã bày tỏ sự thất vọng về 2 cái tên nơi hàng phòng ngự của Arsenal trong trận thua Manchester City.

Arsenal vừa nhận trận thua tan nát 0-5 trước Manchester City tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của The Gunners và họ cũng chưa thể ghi bàn ở giải đấu số 1 quốc đảo sương mù. Một thành tích rất đáng thất vọng với đội bóng thành London dù họ đã chi rất nhiều tiền ở phiên chợ Hè năm nay.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Ian Wright đã có những nhận định về màn trình diễn của Pháo Thủ, đặc biệt là các nhân tố hàng thủ. Trên Optus Sport, ông phát biểu: "Cedric [Soares] là một cầu thủ có kinh nghiệm nhưng cậu ấy lại thi đấu cứ như một trò đùa. Một pha phá bóng tồi tệ [pha phá bóng hụt dẫn đến bàn thua thứ 2 của Arsenal].

Ian Wright chỉ trích 2 cái tên Arsenal gây thất vọng trận Man City - Bóng Đá

Cedric Soares thi đấu dưới sức trong trận gặp Man City.

Cậu ta và [Sead] Kolasinac là 2 cầu thủ có kinh nghiệm nhất ở hàng thủ Arsenal sau khi Granit Xhaka bị đuổi ra khỏi sân. Và họ cũng khiến cho chúng tôi thật sự thất vọng."

Ở trận đấu này, HLV Mikel Arteta bố trí một đội hình thấp với 5 hậu vệ trước khung thành Bernd Leno. Tuy nhiên khả năng đeo bám và việc chọn vị trí phòng ngự không tốt khiến cho hàng thủ The Gunners hoàn toàn bị Man Xanh xé toang. Một trận thua bạc nhược và Arsenal đã rơi xuống vị trí chót BXH.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Đăng Huy | 06:06 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục