Hwang In-beom: Chúng tôi sẽ làm nên lịch sử

18:43 Thứ hai 05/02/2024

Hwang In-beom tin rằng đội tuyển Hàn Quốc sẽ làm nên lịch sử chưa từng có ở Asian Cup 2023.

Đội tuyển Hàn Quốc đã có khởi đầu không thật sự ấn tượng nhưng vẫn lầm lũi vượt khó để ghi danh vào vòng bán kết Asian Cup 2023. Đoàn quân của HLV Jurgen Klinsmann nhận không ít chỉ trích vì lối chơi chưa thật sự thanh thoát hay việc để thủng lưới quá nhiều.

Vào lúc 22h00 ngày mai 06/02 (giờ Việt Nam), các chiến binh Taeguk sẽ đối đầu với Jordan để tranh vé vào chung kết. Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, tiền vệ Hwang In-beom, người đang thuộc biên chế Crvena zvezda, có phát biểu ẩn ý đáp trả những chỉ trích hướng vào anh và đội tuyển Hàn Quốc. 

Hwang In-beom: Chúng tôi sẽ làm nên lịch sử - Bóng Đá

 Hwang In-beom tin Hàn Quốc sẽ vô địch Asian Cup 2023.

"Có vẻ như một trang sử mới đang được viết ra," Hwang In-beom trả lời khi một phóng viên nước ngoài nhắc về việc đội tuyển Hàn Quốc chưa vô địch kể từ năm 1960 và không có đội nào lên ngôi khi đã để thủng lưới 8 lần. "Nếu muốn nói rằng chúng tôi không thể vô địch vì đã để thủng lưới 8 lần, tôi nghĩ chúng tôi phải chứng minh rằng điều đó là không đúng."

"Mặc dù chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều. Điều tích cực là chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng hơn thế," cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Sao Đỏ Beograd ở giải VĐQG Serbia nói thêm.

Nói về áp lực phải vô địch ở giải đấu năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 cho biết: "Ngay cả khi không phải ở Asian Cup, các cầu thủ đều có áp lực trong mọi trận đấu với đội tuyển hay câu lạc bộ của họ. Cá nhân tôi nghĩ rằng đó là một đặc ân chỉ có thể tận hưởng với tư cách một tuyển thủ. Không có vấn đề gì với nó. Chúng tôi tin tưởng vào ban huấn luyện, đồng đội và những người hâm mộ luôn cổ vũ chúng tôi. Tôi tin chúng tôi đã đối mặt với áp lực rất tốt cho đến nay. Sẽ không có vấn đề gì với những trận đấu còn lại. Tôi muốn tặng cho người hâm mộ những kết quả tốt nhất."

Nam Thành | 18:13 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục