Huyền thoại Real tiếc vì không mua được Drogba

14:58 Thứ sáu 20/04/2012

Huyền thoại Hugo Sanchez tiết lộ, ông từng khuyên đội bóng cũ Real Madrid hãy ký hợp đồng với Didier Drogba của Chelsea.

Hugo Sanchez và hậu bối Cris Ronaldo

Chân sút 34 tuổi người Bờ Biển Ngà cho thấy anh vẫn rất nhạy bén ở những trận cầu đỉnh cao khi ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Chelsea trước Barca tại bán kết lượt đi Champions League rạng sáng qua. Chứng kiến lối chơi mạnh mẽ của "Voi rừng", Sanchez cho biết ông là một fan hâm mộ lớn của tiền đạo này.

“Một trong những tiền đạo mà tôi muốn nhìn thấy ở Madrid là Drogba. Tôi cũng từng nói như vậy về Ruud van Nistelrooy. Cách đây vài năm, tôi đã đề nghị Real hãy chiêu mộ Drogba.

Cơ hội để có cậu ấy đã trôi qua lâu rồi. Chẳng ai thèm quan tâm tới ý kiến của tôi. Nhưng dẫu thế nào, Drogba vẫn là một trong những tiền đạo mà tôi hâm mộ nhất trên thế giới. Hôm qua, cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời trước Barca”
, Sanchez tuyên bố.

Về trận El Clasico tại Nou Camp thứ Bảy này, danh thủ 53 tuổi chờ đợi Real sẽ chơi tấn công bởi họ đang có lợi thế 4 điểm hơn Barca trên BXH La Liga.

“Real cần phải hướng đến trận đấu này với suy nghĩ tích cực. Cách biệt về điểm số cho phép họ chấp nhận một vài rủi ro. Nếu để cho Barca có không gian chơi bóng, sẽ rất khó để đánh bại họ. Chỉ một vài đội có đủ khả năng đánh bại Barca tại Nou Camp, và Real là một trong số đó. Họ phải ra sân với mục tiêu chiến thắng bởi vì đó là tất cả những gì họ có thể làm.

Mùa giải trước, Jose Mourinho đã đưa ra chiến thuật đúng đắn trong một số trận đấu. Khi được chơi trên sân nhà, bạn sẽ có thêm động lực và sự can đảm để hướng lên phía trước. Tôi hy vọng điều này ở Real vào ngày mai, giống như họ đã làm được ở trận chúng kết cúp Nhà Vua năm ngoái”, Sanchez phân tích.

HLV Mourinho từng úp mở về tương lai của mình tại Madrid, nhưng Sanchez nói rằng ông không hề muốn “Người đặc biệt” rời khỏi Bernabeu.

“Tôi mong cậu ấy sẽ ở lại bởi vì cậu ấy đã làm được những điều rất quan trọng cho CLB. Tôi luôn ủng hộ phần lớn những chuyện cậu ấy đã nói và làm. Trong một số trường hợp, tôi sẽ không xử sự giống như cậu ấy, nhưng tôi hiểu lý do vì sau cậu ấy lại làm như thế.

Mourinho là người thông minh. Tôi thực sự thích sự thông minh của cậu ấy bởi tôi có một chút cá tính giống cậu ấy khi còn là HLV”
.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục