Huyền thoại Pires nói lời phũ phàng, xát muối vào tim 'Pháo thủ'

22:10 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnRobert Pires đã khen ngợi Aaron Ramsey đưa ra quyết định khôn ngoan khi chọn lựa Juventus.

Aaron Ramsey sẽ trở thành cầu thủ của Juventus bắt đầu vào ngày 1 tháng 7 sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng tự do từ Arsenal. Robert Pires, cựu cầu thủ 'Pháo thủ' tin rằng tiền vệ người xứ Wales sẽ kế thừa xứng đáng vị trí số 8 của Claudio Marchisio để lại. 

"Tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để anh ấy chơi cho một câu lạc bộ lớn như Juventus", huyền thoại Arsenal nói với Tutto Juve.

"Về mặt chiến thuật, Aaron sẽ có rất nhiều điều để học hỏi. Tuy nhiên về kỹ thuật, tôi tin anh ấy sẽ càng ngày càng hoàn thiện hơn vì xung quanh là những cầu thủ chất lượng. Đến Juventus thật sự là quyết định khôn ngoan của anh ấy."

Pires: Ramsey-Juve a 'great' choice - Bóng Đá

 Robert Pires tin rằng quyết định chọn Juventus của Ramsey là hoàn toàn đúng đắn. 

'Khi bạn thay đổi môi trường chơi bóng, bạn sẽ phải thích nghi với những điều mới mẻ. Aaron rất thông minh để có thể sớm hòa nhập nhưng đồng đội cũng cần phải giúp đỡ anh ta trong giai đoạn đầu."

Trong khi đó, Pires cũng dành lời để nói về đội bóng cũ: "Tôi tin chắc Arsenal rất hối hận vì đã để mất Ramsey." 

Sau cùng, cựu tiền vệ người Pháp tiết lộ anh đã suýt chuyển đến Juventus.

"Juventus đã tiếp cận tôi sau EURO 2000. Vào thời điểm đó, tôi cũng nhận được sự quan tâm của Arsenal và Real Madrid. Sau nhiều ngày cân nhắc, tôi quyết định chọn thành phố London vì Arsene Wenger đã gọi điện nói chuyện trực tiếp với tôi."

Lê Dũng | 21:30 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục