Huyền thoại Man Utd: "Van Dijk không xứng với danh hiệu đó"

19:19 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Virgil Van Dijk hoàn toàn không xứng dáng với chiến thắng tại lễ trao giải của UEFA mới đây.

Với lượng bình chọn gần như vượt trội so với Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Juventus), vừa qua Virgil Van Dijk đã được xướng danh ở giải thưởng dành cho "Nam Cầu Thủ Hay Nhất Năm" của UEFA.

Đây được xem là phần thưởng rất xứng đáng dành cho trung vệ 28 tuổi, sau khi đã giúp Liverpool giành ngôi á quân tại Premier League, cũng như ngôi vô địch tại Champions League, hay việc cùng tuyển Hà Lan giành huy chương bạc UEFA Nations League.

Huyền thoại Man Utd:

 Rio Ferdinand không hài lòng với chiến thắng của Virgil Van Dijk trước Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên vẫn còn những ý kiến phản bác thành công này của Van Dijk. Điển hình như chia sẻ của Rio Ferdinand trên Givemesport: "Tôi không phủ nhận rằng Van Dijk đang là hậu vệ hay nhất hành tinh vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên khi có một người ghi được 50 bàn như Messi, hay một cầu thủ giành 3 danh hiệu như Ronaldo, bạn sẽ không thể tìm được một người nào xuất sắc hơn."

Không biết trong nhận định của mình, Ferdinand có chút nào "ghen tỵ" đối với Van Dijk hay không, khi ngôi sao của Liverpool đã làm được điều mà chưa một cầu thủ nào trước đó đạt được. Cụ thể cầu thủ người Hà Lan là trung vệ đầu tiên giành chiến thắng ở hạng mục "Nam Cầu Thủ Hay Nhất Năm" của UEFA.

Video Virgil Van Dijk xỏ háng Mohamed Salah

Kỳ Anh | 19:05 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục