Huyền thoại khẳng định Liverpool chưa làm hết sức ở chuyến làm khách của Tottenham

19:28 Thứ tư 15/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDù Liverpool đã giành chiến thắng trên sân của Tottenham, cựu danh thủ Jamie Carragher vẫn cho rằng đó chưa phải là màn trình diễn tốt nhất.

Chiến thắng trước Tottenham Hotspur ở vòng 22 Premier League tiếp tục giúp Liverpool khẳng định vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng khi đã bỏ xa đội xếp thứ 2 đến 14 điểm. Tuy vậy, theo trung vệ huyền thoại của sân Anfield, Jamie Carragher, đội bóng của Klopp đã không thể hiện được những gì tốt nhất ở Bắc London.

“Họ trông rất thoải mái trong các trận đấu, chỉ cần dẫn 1-0 là họ đã rất chắc chắn”, Carragher nói với Sky Sports. “Từ khi Klopp đến đây, đội bóng đã trở nên rất hoàn hảo. Họ từng là một đội thú vị với người xem, nhưng bây giờ họ là đội tốt nhất để ủng hộ.”

“Họ luôn làm đủ trong các trận đấu, Đặc biệt, trong các trận đấu lớn, họ luôn làm hết sức mình, mặc dù có thể không phải là hôm nay.

Carragher: 'Liverpool weren't at their best vs Spurs' - Bóng Đá

Jamie Carragher cho rằng Liverpool chưa làm hết sức ở chuyến làm khách của Tottenham.

“Chúng tôi biết ông ấy là một HLV hàng đầu, nhưng tôi chưa từng nghĩ rằng đội có thể phát triển được như trong những năm qua. Để đến được giai đoạn này, họ đã là đội bóng tốt nhất thế giới.”

Liverpool chắc chắn đã đi một chặng đường dài dưới thời Jurgen Klopp kể từ khi chiến lược gia người Đức đến Merseyside năm 2015. Lữ đoàn Đỏ đang có chiến dịch ấn tượng nhất dưới thời Klopp cho đến nay, giúp NHM của họ tràn trề hy vọng được thấy đội nhà nâng cao chiếc cúp VĐQG lầ đầu sau 30 năm chờ đợi.

Cũng theo Jamie Carragher, một yếu tố quan trọng giúp Liverpool thành công dưới bàn tay Klopp là việc nhà cầm quân người Đức biết cách biến các nhân tố trong đội hình thành ngôi sao.

Xem những hình ảnh hậu trường từ chiến thắng trước Tottenham của Liverpool:

Ngọc Bách | 18:30 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục