Huyền thoại Johan Cruyff: Mourinho chỉ biết trách móc cầu thủ lúc khó khăn

23:00 Thứ hai 07/04/2014

(BongDa.com.vn) - Huyền thoại Johan Cruyff vừa lên tiếng chỉ trích "Người đặc biệt' Jose Mourinho vì cách đối xử với các cầu thủ.

Được biết, Mourinho đã bày tỏ sự không hài lòng với các cầu thủ Chelsea sau khi để thua PSG 1-3 trên đất Pháp ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Theo đó, ông đã chế giễu hàng thủ đội nhà thi đấu thật 'nực cười'.

 Huyền thoại Johan Cruyff chỉ trích Jose Mourinho

Lập tức, huyền thoại Johan Cruyff đã mạnh mẽ chỉ trích chiến lược người Bồ Đào Nha chỉ biết tập trung vào những kết quả ngắn hạn, đồng thời cho rằng hành động đó sẽ khiến ông mất sự ủng hộ từ phòng thay đồ của đội chủ sân Stamford Bridge, giống như thời còn dẫn dắt Real Madrid.

"PSG là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Chelsea cũng nào kém cạnh họ, nhưng Mourinho lại không đồng ý với điều này", huyền thoại người Hà Lan nói với De Telegraaf.

"Những gì Mourinho làm xảy ra rất thường xuyên với phong cách của ông ấy. Khi mọi chuyện diễn biến tốt, đó là thành quả cho thấy công việc của Mourinho thuận lợi. Song, cầu thủ sẽ bị chỉ trích khi mọi thứ trở nên tệ đi. Ở phòng thay đồ của Real Madrid, Mourinho đã thất bại vì điều đó và giờ kịch bản tương tự xảy ra ở Chelsea", Cruyff nói tiếp.

"Vấn đề là Mourinho chỉ quan tâm đến những kết quả. Điều này quan trọng hơn cả những học trò của ông ấy. Ông ta chỉ là một người có suy nghĩ trong tức thời...".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục