Huyền thoại của Arsenal chê đội bóng cũ không tiếc lời

11:40 Thứ bảy 06/10/2012

Trung vệ huyền thoại Tony Adams vừa lên tiếng chê bai chính sách chuyển nhượng của đội bóng cũ Arsenal và khẳng định “Pháo thủ” sẽ trả giá đắt vì quyết định bán Van Persie.


Cơn khát danh hiệu của Arsenal đã kéo dài đến năm thứ 7 và danh hiệu gần nhất mà “Pháo thủ” giành được là chức vô địch FA Cup năm 2005.

Cựu trung vệ Tony Adams của Arsenal khẳng định cơ hội cạnh tranh danh hiệu của đội bóng cũ đang ngày một khó khăn hơn và chính sách chuyển nhượng hiện thời của họ sẽ là rào cản họ tiếp cận với thành công.

“Quyết định bán Van Persie của Arsenal là một sai lầm lớn nhất mà tôi từng chứng kiến. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải gắn bó với Arsenal 4-5 mùa bóng nữa”, Tony Adams chỉa sẽ với hãng thông tấn BBC.

“Cá nhân tôi luôn muốn Arsenal sẽ tiến xa và giành được mọi danh hiệu. Nhưng thực tế điều này là quá viển vông. Tôi hoàn toàn không tán thành với việc để Van Persie ra đi”.

Bên cạnh đó, Tony Adams còn không đánh giá cao cơ hội của đồng đội cũ Steve Bould, người đang đảm nhiệm vai trò trợ lý trong việc thay thế HLV Arsene Wenger trong tương lai.

“Đó là điềm lành những cũng là một lời nguyền đối với Steve. Họ sẽ khen ngợi cậu ấy chơi phòng ngự hay vì cậu ấy là một trung vệ. Nhưng họ chuẩn bị vây quanh HLV Bould và nói rằng ông đang làm cái điều quái quỷ gì vậy?”.

“Kinh nghiệm của tôi cho thấy Wenger là người chuộng bóng đá đẹp và đây lại không phải là sở trường đối với Steve. Quan điểm của họ hoàn toàn khác biệt”, Tony Adams khép lại cuộc nói chuyện.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục